PAPERS

Tuesday, February 8, 2011

“SON KA PALA? AY! LOSER KA PLA EH! LOSERS MAN ANG SON!”

WHAT THE HECK!! My Blood is at its boiling point! I so hate back stabbing! What’s wrong with you? Pinapakialaman ba namin buhay mo? Son was created to help the nursing students, the people in need and also para mas mapalakas pa ang college! And besides bago pa ang SON. Look at it! Napakaliit ng population sa college pano magiging malaki ang isang society? Huh?? Ang di ko makuha kuha ay kung Bakit ba kailangang siraan? May makukuha ba kayo dun? Come on!! You’re supposed to be a respected person! Why you need to be like that? Kung makakilos ka para kang jerk! Matalino ka pa naman pero you’re acting like a dull-witted person.

I’m so sorry guys! Mainit ang ulo ko sa nalaman ko.. Now I know, kaya pla marami na akong nababasa na posts ng mga kaibigan ko about this matter... I love our org! hindi lang ito basta basta lang na society like other associations. We built friendship here! Tama ba? Dito ko mas nakilala ang mga schoolmates ko. We have our different perspectives in life kaya dito ko mas naitindihan ang mga tao. Why we need to fight each other? Bakit di nalang natin tulungan ang college?

AT SA MGA TIRO!!! Please be guided in our rules and regulations! If you believe na pwede ka maging isa sa amin, please naman! Maging mabuti ka namang tiro! Wag mo namang kalimutan ang mga tinuturo namin sa inyo. Sana may kagandahang asal kayong ipapakita. Listen! Our Clinical instructors must be respected! Kahit na close mo sila o tinuturing na kuya o ama, ate o ina, o di kaya’y JOWA - always be reminded that you have to respect and treat them as professionals! Studyante pa lang kayo kung makaasta kayo para kayong kung sino! Alam niyo, yan ang natutunan ko after I graduated. Though its late pero atleast di ko nagawa ang nagawa niyo.

Naging active ako sa org natin, Sir dave knows that. At di ko hahayaang masira ito though may pag aalinlangan ako noon kung magtatagal ba ang SON pero sa mga nalalaman ko ngayon? Sigurado ako, magtatagal ito. Lalong sinisiraan, lalong tatatagan! That’s it!

SIBS! Na anjan sa pa sa college!  Come on! Please be more active! Yung mga di officer! Tulong naman kayo oh. Tulungan niyo si Sir Dave. Alam kong Pagod na siya. And he needs you guys…

Sir Dave? I know your strong… Much stronger than we expected.  Bakit? Wala ka bang problema noon sa kanila nung wala pa ang SON? Diba meron? Look at you now? Nakatindig ka parin. As a member, as a student, as a friend and as your little sister, I know you can… Our batch’s loves you. We really do…

(Guys, now lang ako nagsalita about our org. now lang ako nag pakita ng importansya dito. Ngayon, nag-emote na ako. Di lang kasi dahil sa nalaman ko ngayong gabi , kundi dahil ito sa na-miss ko na kayo..T_T)

TAKE CARE SONS!!!

No comments:

Post a Comment

Write your comment here... :)